×

Giới thiệu Catalog Laminate J-CUBE 2022-2023

  • Thứ bảy, 10:56 03/12/2022
  • Không chỉ phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, AICA còn định hướng các dòng sản phẩm theo các phong cách khác nhau để khách hàng có thể tham khảo và kết hợp tạo nên những không gian sống mà mình yêu thích.

    Trong catalog mới nhất  J-CUBE 2022-2023 (Tên gọi mới của quyển Laminate AICA Asia Collection), AICA xin giới thiệu 5 bộ sưu tập mới, bao gồm Layered, Release, Urban Flow, Woods, và đặc biệt là dòng Virutect. Các thiết kế đều lấy cảm hứng từ những nguyên vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, giúp mang đến cho không gian vẻ đẹp chân thực, thuần khuyết và vĩnh cửu. Ngoài ra còn có một số dòng đơn màu mới, bắt kịp các xu hướng màu sắc đang thịnh hành hiện nay.

     Với dòng Laminate Virutect, các kỹ sư AICA đã sử dụng các công nghệ hiện đại nhất trên dòng sản phẩm này. Đó là công nghệ kháng virus (loại bỏ 99,9% virus), kháng khuẩn và chống bám dính dấu vân tay. So với việc chỉ lau chùi bề mặt bằng các dung dịch vệ sinh thông thường, các sản phẩm Laminate kháng khuẩn có phần chiếm ưu thế hơn. Cụ thể, các dung dịch vệ sinh, tiệt trùng thường có tác dụng nhất thời trên một diện tích nhất định, còn Laminate kháng khuẩn có khả năng đảm bảo an toàn cho toàn bộ không gian sống. Với những tính năng ưu việt như vậy, sản phẩm là giải pháp hoàn hảo cho các không gian nội thất cần sự an toàn và thẩm mỹ.

    Dự kiến Catalog bản cứng sẽ được ra mắt trong tháng 1/2023. Tuy nhiên quý khách hàng có thể tải file pdf để xem trên máy tính, điện thoại ngay bây giờ tại link sau

    https://drive.google.com/open?id=10jyYrQKrRkBeHR0AuWETyCciaLn4THAW

    TOP