×

AICA Laminates Việt Nam đạt Top 20 Doanh nghiệp phát triển vững mạnh vì quyền lợi người tiêu dùng 2023

  • Thứ sáu, 15:06 28/04/2023
  • Ngày 16/4/2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH AICA Laminates Việt Nam được vinh danh "Top 20 Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2023" đồng thời sản phẩm "Tấm Laminate AICA và tấm ốp chống cháy CERARL" cũng được trao tặng danh hiệu top 20 Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng.

    Ông Nakahsho - Tổng Giám đốc, đại diện AICA Laminates Việt Nam nhận giải thưởng

    Giải thưởng do Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa, kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng công nghệ Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

    Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực xuyên suốt của AICA Laminates Việt Nam luôn kiên định với triết lý kinh doanh trên nền tảng phát triển an toàn, bền vững, hiệu quả là kim chỉ nam và quan tâm nhất là tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

    Trong thời gian tiếp theo, AICA Laminates Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh phát triển thương hiệu và hệ thống sản phẩm chất lượng để đồng hành hiệu quả hơn với các khách hàng khắp mọi miền đất nước.

    TOP