×

HPL Group tài trợ và đồng hành cùng chương trình Hội thảo và Workshop Quốc Tế | Green Architecture for Sustainable Communities 2019

  • Thứ năm, 14:55 19/09/2019
  • HPL Group tài trợ và đồng hành cùng chương trình Hội thảo và workshop “Kiến trúc xanh hướng tới cộng đồng bền vững” – Green Ar-chitecture for Sustainable Communities – GASC 2019 

    Tuần qua, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo và workshop “Kiến trúc xanh hướng tới cộng đồng bền vững” – Green Ar-chitecture for Sustainable Communities – GASC 2019 do Đại học Xây dựng (NUCE) – phối hợp cùng trường Đại học Công nghệ Delft (TU Delft Hà Lan), Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (HAU), và Tổ hợp sáng tạo AGOhub đồng tổ chức. HPL Group cũng vinh dự là nhà tài trợ và đồng hành cùng chương trình.

     

    HPL Group tài trợ và đồng hành cùng chương trình  Hội thảo và Workshop Quốc Tế | Green Architecture for Sustainable Communities 2018

    GASC 2019 với chủ đề chính là “Kiến trúc xanh hướng tới cộng đồng bền vững”. Với mục đích trao đổi kinh nghiệm về hướng phát triển kiến trúc xanh, công trình xanh để tìm đến những giải pháp có giá trị trong xây dựng và phát triển các đô thị, kiến trúc tại Việt Nam cũng như các khu vực khác trên thế giới. Mở ra các quan hệ hợp tác lâu dài giữa các trường đại học, cơ sở nghiên cứu,... tạo cơ hội học tập, trao đổi chuyên môn giữa giảng viên sinh viên trong và ngoài nước. 

    GASC 2019 với chủ đề chính là “Kiến trúc xanh hướng tới cộng đồng bền vững”

    Với mục đích trao đổi kinh nghiệm về hướng phát triển kiến trúc xanh mở ra các quan hệ hợp tác lâu dài giữa các trường đại học, cơ sở nghiên cứu,... tạo cơ hội học tập, trao đổi chuyên môn giữa giảng viên sinh viên trong và ngoài nước. 

    HPL Group rất vui khi được cùng đồng hành cùng với chương trình, với hi vọng có thể truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên trong tương lai về kiến trúc xanh, kiến trúc thông minh và cộng đồng bền vững góp phần cải thiện và tạo lập môi trường sống tích cực trong bối cảnh nhiều biến đổi và thách thức. Mong rằng trong tương lai, HPL Group sẽ tiếp tục có cơ hội được đồng hành cùng chương trình.

     

    Thông qua chương trình GASC2019, với tư cách là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất - HPL Group mong rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều chương trình tương tự để có thể trao đổi thông tin và kiến thức cũng như cùng nhau phát triển cơ hội hợp tác trong lĩnh vực Kiến trúc xanh, Kiến trúc bền vững và Kiến trúc cộng đồng nhằm góp phần cải thiện và tạo lập môi trường sống tích cực trong bối cảnh nhiều biến đổi và thách thức hiện nay.

    TOP